Mình chắc chắn 100% các bạn mới chạy quảng cáo đều gặp trường hợp này:
● Nick ảo bình luận vào bài viết quảng cáo
● Nick bên khác cho chạy seeding bình luận tự động
● Nick clone của đối thủ vào phá bài quảng cáo
● Lắm nick lại inbox hỏi linh tinh không đúng chủ đề
Tại sao bạn phải loại trừ nick ảo khi quảng cáo Facebook?
Vì quảng cáo Fây búc tại Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại đã trở nên khá
phổ biến.
Chỉ tính riêng những anh em chạy quảng cáo cũng có rất nhiều nick clone được
tạo ra nhằm phục vụ công việc quảng cáo.
Khi bạn set quảng cáo, đâu đó quảng cáo cũng “vô tình” được phân phối đến chính
những nick ảo kia. Nick ảo cũng sẽ có:
● Tuổi
● Giới tính
● Cũng có cả sở thích, hành vi
● Cũng bao gồm luôn cả vị trí
Sử dụng chức năng loại trừ nick ảo
Tất nhiên, đối với cách sử dụng công cụ loại trừ nick ảo của trình quản lý quảng
cáo bạn vẫn không thể nào chặn được 100% những nick ảo. Nhưng, có còn hơn không.
Bạn có thể gõ trực tiếp vào phần loại trừ: Những người dùng thiết bị di động dưới 1 tháng.
Hoặc bạn có thể loại trừ:
● Sử dụng thiết bị di động 1 - 3 tháng
● Những người dùng thanh toán 30 ngày
●...
Loại trừ nick ảo bằng cách thu hẹp target Thu hẹp target vị trí
Bạn bán sản phẩm cơm ăn trưa văn phòng
Bạn có thể nhắm đến những vị trí gần nơi bạn bán, những tòa nhà có nhiều văn
phòng đặt ở đó. Như vậy bạn sẽ chạy quảng cáo hiệu quả hơn so target trên phạm vi rộng - 1 thành phố kèm bán kính.
Thu hẹp target hành vi, sở thích
Bạn bán các sản phẩm như đồng phục học sinh, văn phòng phẩm,...Bạn có thể target những hành vi, sở thích liên quan đến trường học, lớp học,...
Bạn bán các sản phẩm như tour du lịch,... Bạn có thể target đến những người có hành vi thường xuyên đi du lịch,...
Một vài đối tượng người dùng “có thể” bị loại trừ khi chạy quảng cáo
Những đối tượng này hên xui sẽ là đối thủ của bạn vì mình liệt kê chủ yếu vì họ
“có thể” phát sinh hành vi chạy quảng cáo Fây búc.
- Quản trị viên
Quản trị viên Fây búc là những người trực tiếp tạo hoặc quản lý một trang fanpage bất kỳ.
Đối tượng này có thể đúng hoặc không đúng với đối thủ của bạn.
- Người thanh toán gần đây
Người thanh toán tức là những người đã tiến hành trả một khoản phí nào đó cho Fây búc.
Cho đến tại thời điểm này, lý do duy nhất cũng là lý do phổ biến nhất chỉ có những người chạy quảng cáo mới phải chi trả cho Fây búc mà thôi.
Như mình đã nói ở trên cũng chưa hẳn những đối tượng đó sẽ là đối thủ của bạn. Ví như, bạn kinh doanh sản phẩm thời trang, người khác kinh doanh sản phẩm
thiết bị thông minh. Rõ ràng 2 bạn đâu phải là đối thủ của nhau, đúng không nào?
Nhưng, bạn vẫn có thể tiến hành loại trừ và test thử kết quả trước và sau khi thêm đối tượng này vào phần loại trừ.
Có như vậy, quảng cáo của bạn mới dần mang lại độ ổn định mà thôi.
Bài viết được tích lũy và sưu tầm.
__________________________________
Hệ sinh thái cho anh chị em:
- Mạng xã hội (gần giống facebook): https://etgo.vn/
- Hệ thống tăng like, sub, view … cho các kênh: https://sub-like.com
- Groups Facebook hỗ trợ: https://fb.com/groups/2708302429468709/
- Groups Zalo hỗ trợ: https://zalo.me/g/gtmibu231
- Kênh youtube: https://www.youtube.com/DịchvụMarketing40
- Website: https://nguyenduccong.com/
- Kênh chia sẻ ứng dụng, phần mềm: https://share.nguyenduccong.com/
- Blog chia sẻ những điều hay ho: https://blog.nguyenduccong.com/
- Công cụ Photoshop Online: https://pts.nguyenduccong.com/
- Lưu trữ văn bản, code … : https://paste.nguyenduccong.com/
- Chèn logo bản quyền hàng loạt vào ảnh: https://chenlogo.nguyenduccong.com/
- Chuyển đổi văn bản chữ thường sang chữ hoa: https://tienich.nguyenduccong.com/text/
Các dịch vụ mà tôi cung cấp và support cho đối tác:
- Các dịch vụ quảng cáo (Facebook ads, Google ads, Tiktok ads, Zalo ads, Viber, Email …)
- Các dịch vụ thiết kế (đồ hoạ 2D, 3D, Website giới thiệu, Website hệ thống, Website nội bộ , Ứng dụng ios, Ứng dụng android.)
- Các dịch vụ liên quan đến bảo mật Facebook.
- Các dịch vụ tăng tương tác cho các kênh Facebook, Instagram, Tiktok, Youtube, Shopee.
- Bán các nguyên liệu (Fanpage, Groups, Instagram, Tiktok, Youtube)
- Xác minh Fanpage tích xanh, Profile tích xanh, Tài khoản quảng cáo tích xanh, Google maps.
Mọi đóng góp ý kiến anh em cứ conmment hoặc liên hệ zalo 08.2789.2678. Chúc các bạn thành công!
Bạn đang sử dụng cách nào hay hơn? Hãy comment bên dưới để mọi người học hỏi thêm nhé. Nếu thấy bài viết có ích hãy chia sẻ cho những ai cần có thể đọc được nó nhé.